Hotline - Điều Hành
Dịch vụ chuyển văn phòng quận Long Biên
Dịch vụ chuyển văn phòng quận Long Biên chuyên nghiệp
Quá nhiều giấy tờ, đồ đạc, thiết bị văn phòng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ tới viễn cảnh phải tự mình chuyển văn phòng trong thời gian tới. Hãy giao phó công việc vất vả đó cho công ty Bắc Nam chúng tôi bằng cách sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận Long Biên dành cho các khách hàng tại khu vực này.
Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 10 - 20 phút đi xe sang địa phận của quận Long Biên. Chính vì giao thông đi lại sang các quận trung tâm rất thuận tiện mà mật độ dân cư cũng như các công ty, cơ quan tại khu vực quận này rất đông đúc và phát triển.
Quận Long Biên ít khi xảy ra tình trạng tắc đường do được quy hoạch khá quy củ và khoa học. Không chỉ thu hút một bộ phận người dân từ nội thành sang sinh sống, mà các công ty, doanh nghiệp cũng đang bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang quận này, khiến cho dịch vụ chuyển nhà ,chuyển văn phòng quận Long Biên hoạt động rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp.
Dịch vụ chuyển văn phòng quận Long Biên
Với kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng tại đây,Công ty Bắc Nam ngày càng đúc rút được những bài học cũng như cách làm việc hiệu quả, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn nữa. Việc vận chuyển cũng như tập kết xe, đỗ xe tại quận Long Biên cũng khá linh động. Vì đường phố khá thông thoáng nên ít khi công việc chuyển đồ của chúng tôi gặp khó khăn. Chỗ đỗ xe để tập kết đồ cũng rộng rãi, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân xung quanh. Thêm đó, cách làm việc khoa học, logic của chúng tôi cũng được khách hàng đánh giá rất cao.
Quy trình Dịch vụ chuyển văn phòng quận Long Biên
Bước 1: Tư vấn và ký kết hợp đồng.
- Nhân viên công ty sẽ đến khảo sát địa điểm và cùng quý khách sẽ cùng lên kế hoạch để tiến hành dọn và chuyển phòng.
Bước 2: Tháo dỡ và đóng gói các thiết bị, vật dụng.
- Để việc đóng gói được diễn ra thuận tiện và nhanh chóng, nhân viên sẽ tiến hành đo đạc lại kích thước của các thiết bị trong văn phòng.
- Cung cấp miễn phí toàn bộ thùng carton, giấy bọc chuyên dụng, giấy nổ xốp, chăn dạ, bao bì, băng dính,… để đóng gói vật dụng.
- Đồ đạc sẽ được sắp xếp, phân loại, bọc lót theo từng phòng, từng ban và từng nhân viên để tránh nhầm lẫn.
- Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn.
- Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
- Các thiết bị điện tử: máy tính, máy Fax, máy in, hệ thống mạng máy tính,… được tháo dỡ đúng quy trình kĩ thuật để đảm bảo an toàn.
Bước 3: Vận chuyển, lắp đặt
- Đồ đạc được vận chuyể bằng xe ô tô tải chuyên dụng hợp trọng tải để tránh tình trạng chồng chất, chèn ép đồ.
- Tại địa điểm văn phòng mới, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ lau chùi lại đồ đạc và sắp xếp theo đúng vị trí trên bản đồ thiết kế.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
- Sau khi hoàn tất các công việc trong hợp đồng, chúng tôi sẽ mời quý khách hàng kiểm tra. Chỉ khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, công ty mới tiến hành thanh toán hợp đồng vận chuyển.
- Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa và đền bù 100% giá trị vật dụng cho các bạn.
- Để chất lượng dịch vụ được tốt hơn, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp, đánh giá của quý khách hàng.
Bắc Nam cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến Dịch vụ chuyển văn phòng quận Long Biên của chúng tôi - hân hạnh được phục vụ Quý khách!!!